[ads-post]

Hundred Soul tựa Mobile Game luôn được đông đảo game thủ mong chờ, sắp được phát hành phiên bản Alpha Test "chính chủ" đến người chơi trên toàn thế giới.

Như đã tiết lộ, chắc hẳn các bạn game thủ không quên thông tin dự án của Mobile Game hàng khủng Project 100 với nền đồ họa cực đỉnh, không thua kém gì so với những tựa game bom tấn trên nền tảng PC. Và mới đây, dự án này đã chính thức lấy tên là Hundred Soul và nhà phát hành game Hound 13 đang kết hợp với nhiều nhà phát hành khác để mang trò chơi này ra đến tay game thủ trên toàn thế giới.

Hundred Soul android

Theo như dự kiến thì tựa game Hundred Soul này sẽ cho thử nghiệm trên 13 Quốc Gia, vẫn chưa biết Việt Nam có nằm trong số quốc gia được nhà phát hành Hound 13 cho thử nghiệm hay không. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tải trước tựa game này tại đường dẫn cuối bài viết.

Nếu như bạn chưa biết, Hundred Soul từng khiến cả thế giới phải ngẩn ngơ chỉ với một đoạn trailer giới thiệu ngắn ngủi, phô diễn gần như toàn bộ sức nặng về tấm áo đồ họa cũng như gameplay chặt chém điên cuồng của mình. Theo đó, trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp không tưởng nhờ trợ lực bởi "quái vật" Unity tối tân.

Download Hundred Soul android

Bên cạnh nền đồ họa hình ảnh cực đỉnh ra, Hundred Soul còn mang đến cho game thủ chế độ chơi nhập vai hành động với những pha chặt chém đã tay cùng với hệ thống combo skills vô cùng chuyên sâu. Chưa hết nhà phát hành Hound 13 còn chăm chút tỉ mỉ ở những chi tiết nhỏ như góc tùy chỉnh lên xuống của camera để bạn dễ dàng quan sát xung quanh.

Không làm mất thời gian của các bạn nữa, nếu như bạn đam mê dòng game hành động nhập vai này thì có thể tải ngay dưới đây

Tải Hundred Soul Android apk alpha test miễn phí
Được tạo bởi Blogger.