[ads-post]

Lấy ý tưởng từ tựa game Playerunknown's Battlegrounds, tựa game sinh tồn khá nổi tiếng hiện nay. Nhà phát hành game Việt Nam đã cho ra mắt game Bullet Strike, phiên bản Game Mobile của tựa game PUBG.



Tuy nhiên hiện tựa game vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nếu bạn thích thú có thể tải trước tựa game này tại đường dẫn cuối bài.

Tương tự như tựa game PUBG, Bullet Strike vẫn là sự pha trộn của dòng game bắn súng và dòng game sinh tồn. Bạn cùng những người chơi khác sẽ được thả tự do trên 1 hoang đảo, thu thập những vật dụng cần thiết, tiêu diệt những người khác để trở thành người sống sót cuối cùng. Để làm được như vậy thì nhà phát hành game Horus - Một studio game khá nổi tiếng trong làng game Việt, đã không ngừng đầu tư hệ thống server cùng với đó là đường truyền mạng ổn định để tạo những trải nghiệm tốt nhất đến cho người chơi.

Do vậy, trong phiên bản thử nghiệm mới nhất của Bullet Strike, các vấn đề về tình trạng giật lag đều được giải quyết triệt để. Hình ảnh game mượt mà, ping duy trì dưới mức 20ms và độ ổn định khung hình ở mức 60 fps cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho màn đấu súng sinh tồn trong game.



Để có thể tương thích trên tất cả dòng điện thoại, Bullet Strike sẽ giới hạn lại số người chỉ còn 20 thay vì 100 như PUBG, cũng như lượt bỏ phần nhảy dù để giảm độ tải của server. Mọi tính năng còn lại đều được lấy ý tưởng từ PUBG.





Nếu bạn cảm thấy hứng thú với tựa game này, có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để tải ngay tựa game Bullet Strike hấp dẫn này về trên điện thoại của bạn. Tuy nhiên hiện tại tựa game này mới chỉ cho ra phiên bản thử nghiệm trên nền tảng Android, các bạn dùng hệ điều hành IOS chắc sẽ cần phải đợi thêm.

Hướng dẫn Download Bullet Strike cho Android
Được tạo bởi Blogger.