[ads-post]

Lego Quest and Collect apk mang đến sức sống mới cho thể loại Mobile Game hành động thích hợp với mọi người chơi mà không phân biệt tuổi tác, thế nhưng không phải vì vậy mà nó mất đi sự cuốn hút vốn có của dòng game Lego đâu nhé.

Lego Quest and Collect apk

Lego Quest and Collect chính là đứa con tình thần được nhà phát hành Nexon Corp phát triển. Đây là tựa Mobile Game nhập vai hành động khá vui nhộn, người chơi có thể thoải mái sưu tầm các nhân vật tý hon trong nhiều dòng sản phẩm Legon như: Legon Pirates, Lego Castle, Lego Ninjago, Lego Minifigures, Lego City ...

Download Lego Quest and Collect apk

Nền đồ họa, hình ảnh thế giới gạch trong Lego Quest and Collect được tạo dựng nên nhờ 4 công cụ ảo, đã khắc họa nên thế giới tràn ngập các viên gạch Lego được đông đảo người mê Lego yêu thích. Chưa hết hệ thống nhiệm vụ hành động cao còn yêu cầu người chơi phải vượt qua nhiều màn chơi đầy kịch tính để giải cứu thế giới gạch khỏi sự xâm lược của thế lực đen tối, đang tìm mọi cách để lấy trộm viên gạch toàn năng để thống trị thế giới gạch.

Lego Quest and Collect apk android

Chế độ chơi trong Lego Quest and Collect cũng khác rất nhiều so với những dòng game ARPG khác trên nền tảng di động của Nexon. Dòng game này mang đến cho người chơi 1 trải nghiệm mới mẻ, vui nhộn đầy sức sống.

Lego Quest and Collect apk free

Hiện tựa game này đã ra mắt chính thức tại Hàn Quốc và 14 quốc gia Châu Á khác, bao gồm Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Đài Loan, Ma Cao, HongKong. Bạn có thể dễ dàng tải ngay về điện thoại mình trên cửa hàng Google Play Store của hệ điều hành Android và Apple App Store của hệ điều hành iOS. Hoặc bạn cũng có thể tải trực tiếp tại đây.

Download Lego Quest and Collect apk free cho hệ điều hành Android
Được tạo bởi Blogger.