[ads-post]

Paladins Strike - Mobile Game mô phỏng Overwatch, tựa game bom tấn trên nền tảng PC đã chính thức xuất hiện bản softlaunch ở 1 số khu vực cho game thủ tải về trải nghiệm.

Download game Paladins Strike

Tựa game này vẫn chưa cho thử nghiệm chính thức tại khu vực VN. Chính vì thế mà game thủ Việt Nam muốn tải về trải nghiệm sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tải trước tựa game này tại đường dẫn ở cuối bài viết.

Paladins Strike download - bản sao của tựa game Overwatch trên Mobile

Tải ngay tựa game paladin strike apk - Phiên bản Overwatch trên Mobile

Ngay khi vừa giới thiệu, nhà phát hành Hi-Rez cha đẻ của Paladins Strike đã công bố đây là tựa Mobile Game phát triển trên nền tảng Mobile mô phỏng Overwatch được phát hành hoàn toàn miễn phí đến cho game thủ trên toàn thế giới và trở thành tựa game phổ biến được yêu thích nhất trên Stream.

Download game Paladins Strike apk

Khác với Overwatch, Paladins Strike trên nền tảng Mobile được tối ưu đơn giản nhất để phù hợp với thiết bị di động. Với lối chơi truyền thống của thể loại MOBA, tựa game sẽ hứa hẹn tái hiện và phát huy những điểm mạnh cùng với lối chơi thú vị như trên phiên bản PC.

Với những trận đấu 5vs5, lựa chọn cho mình hero phù hợp sau đó tham gia vào trận chiến, tương tự như những tựa game MOBA khác người chơi sẽ cần phải farm lính để lấy kinh nghiệm, vàng để có thể nâng cấp cho nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Game Paladins Strike apk download

Nhiệm vụ chính trong Paladins Strike là người chơi phải phối hợp với đồng đội chiếm cứ điểm địch, chính vì vậy nó sẽ khiến cho các trận chiến trong game diễn ra nhanh và vui nhộn hơn. Chưa hết nền đồ họa hình ảnh trong game mang đậm phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh.

Game Paladins Strike apk

Nếu như bạn yêu thích tựa game này thì có thể tải ngay tại đây để trải nghiệm ngay tựa game MOBA hấp dẫn này ngay trên điện thoại của mình nhé.

Hướng dẫn Download game Paladins Strike apk phiên bản Alpha Test dành cho hệ điều hành Android
Được tạo bởi Blogger.