[ads-post]

Điểm hay của webgame Naruto Online chính là tựa game này đã mô phỏng lại đầy đủ nhân vật trong truyện, thậm chí cả chiêu thức của từng nhân vật.

Điển hình như Naruto, đầu game bạn có thể chiêu mộ ngay nhân vật này vào đội hình, tất nhiên kể cả chiêu thức phân thân cực độc đáo của Naruto. Naruto có thể sử dụng thuật này để tạo phân thân khác để tấn công hoặc phòng thủ.



Chỉ cần hoàn thành thêm 1 số nhiệm vụ là bạn sẽ chiêu mộ thêm được Sasuke và tất nhiên sẽ sở hữu chiêu thức hỏa độn như tình tiết trong truyện.

Trong webgame Naruto Online, bạn sẽ vào vai 1 nhân vật ninja từng bước khám phát thế giới ninja đầy huyền bí và chiêu mộ thêm nhiều nhân vật khác vào đội hình của mình. Đấy chỉnh là điểm đặc biệt của webgame này so với những tựa game khác.



Vẫn duy trì chế độ chơi như những tựa webgame khác, webgame Naruto Online vẫn xây dựng theo lối chơi đánh theo lượt tự động. Trong trận đấu, các nhân vật sẽ tự động tấn công đối thủ của mình theo mỗi lượt. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng thêm những chiêu thức đặc biệt của mỗi nhân vật.



Việc sử dụng chiêu thức đúng thời điểm đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi trận đấu, giúp người chơi có thể tạo lợi thế. Tuy nhiên mỗi chiêu thức trong Webgame Naruto Online đều tiêu tốn nộ khí, chính vì vậy mà người chơi nên suy nghĩ tính toán để sử dụng chiêu thức hợp lý.

Với bản cập nhật mới đây, hệ thống nhiệm vụ phó bản được tăng thêm độ khó. Cơ chế tính điểm thể lực được áp dụng vào để tăng thêm tính công bằng cho game.
Được tạo bởi Blogger.