[ads-post]

Webgame Lục Mạch Thần Kiếm phát triển trên nền tảng game nhập vai chiến đấu theo lượt cổ điển thế nhưng nhà phát hành cũng thêm vào 1 số tính năng khiến cho game trở nên hấp dẫn lôi cuốn hơn cho người chơi.

Thông tin về webgame Lục Mạch Thần Kiếm




Trước tiên với hệ thống nhân vật, hệ thống môn phái quen thuộc gồm Thiên Long, Tiêu Dao, Thiếu Lâm, Cái Bang, Mộ Dung và Tinh Túc thân thuộc với các game thủ.

Dễ dàng thấy rõ các khí chất riêng của từng môn phái như vũ khí, sở trường võ học và vai trò chính trong đội hình của họ, giúp người chơi dễ dàng lựa chọn ra môn phái phù hợp với sở thích của bản thân mình.



Nội dung cốt truyện trong game được đầu tư kỹ lưỡng thông qua hệ thống nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến. Điều đặc biệt nhất ở đây là hệ thống nhiệm vụ được sắp xếp trên một trục đường thẳng như từng lớp trang sách được mở dần ra. Tùy vào mỗi nhiệm vụ mà sẽ đưa người chơi tới những bối cảnh khác nhau tạo những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Cách thức di chuyển trong Webgme Lục Mạch Thần Kiếm khá là thú vị, khi thì bay từ trên không trung đáp xuống, lúc lại chạy thẳng một đường về phía trước và kéo khung cảnh hiện ra. Trong khi đó cảnh sắc với từng mảng màu hài hòa xuất hiện tại mỗi ải lại tựa như những đường nét trong một bức tranh phong cảnh đầy tính nghệ thuật.



Cùng với sự chăm chút của NSX Game, tác động của môi trường đến cảnh quan môi trường tương đối chân thực, chuyển động của những nhánh đào; của những chiếc xe ngựa, của tà áo nhân vật phất phới khi có cơn gió nhẹ thoảng qua… tất cả những điều ấy mang đến cho ta một cảm giác thú vị không tả được. Kiếm hiệp đơn giản chỉ cần có như vậy!

Hình ảnh trong webgame Lục Mạch Thần Kiếm đạt đến những bước vượt trội hơn hẳn. Nét đẹp tinh tế trong tĩnh có động, giống như tranh vẽ nhưng lại vô cùng chân thực đó khiến người chơi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Đặc biệt nhất chính là những tuyệt chiêu của mỗi nhân vật và hệ thống tướng rất đặc sắc. Những chiêu thức ấy đã được đầu tư hình ảnh cẩn thận chẳng khác gì những chiêu thức trên phim ảnh. Những cuộc hội thoại trong webgame Lục Mạch Thần Kiếm phát triển dựa theo nguyên tác Thiên Long Bát Bộ mang đến cho người chơi cái nhìn tốt nhất về võ học Trung Hoa.



Về các tính năng, hoạt động cơ bản như chiêu mộ tướng, sắp xếp trận hình, phát triển sức mạnh của từng tướng và sự kết hợp của toàn đội. Hệ thống nhân vật quen thuộc như Đoàn Dự, Tả Tử Mục, Vân Trung Hạc… Ngoài ra người chơi sẽ còn khám phá thêm những hệ thống khác như Bát Bộ Trận Đồ, thi đấu lôi đài, hoạt động kỳ ngộ, bái kiến thành trấn và hàng loạt phụ bản thử thách khác.

Đánh giá chung thì webgame Lục Mạch Thần Kiếm xứng đáng là tựa game có gameplay tốt, nội dung cốt truyện được chuyển thể hoàn hảo từ tiểu thuyết Kim Dung.

Nếu bạn thấy hứng thú và muốn trải nghiệm tựa game này thì có thể xem tại đây.

Được tạo bởi Blogger.