[ads-post]

Liên Minh Web lấy ý tưởng từ tựa game Liên Minh Huyền Thoại quen thuộc, từ hệ thống tướng, bản đồ trong game, hình ảnh quái xuất hiện.

Hiện tại, tựa game này đã chính thức đến tay người chơi Việt. các bạn có thể đăng ký tại trang chủ ở cuối bài viết này.

Cùng tìm hiểu 1 về tựa game Liên Minh Web này



Nội dung game xoay quanh câu chuyện ở vùng đất Valoran, trong cuộc chiến giữa 2 vương quốc Demacia và Noxus.

Hệ thống nhân vật trong game bao gồm 4 lớp: Pháp Sư, Chiến Sĩ, Kỵ Sĩ, Xạ thủ. Mỗi lớp đều có những kỹ năng riêng cùng với những điểm mạnh yếu khác nhau.



Mặc dù chỉ dừng lại ở nền đồ họa 2D, nhưng hình ảnh trong game cho ta cảm giác rất tươi sáng, đẹp mắt. Hình ảnh những vị tướng trong game lấy ý tưởng từ tựa game Liên Minh Huyền Thoại kết hợp với hệ thống nhiệm vụ cho người chơi những cuộc khám phá phiêu lưu đến vùng đất mới.

Mặc dù lấy ý tưởng từ game Liên Minh Huyền Thoại, nhưng lối chơi trong Liên Minh Web vẫn xoay quanh theo thể loại nhập vai truyền thống. Hệ thống nhiệm vụ hỗ trợ trong game, khai mở thêm những tính năng mới. Thế nhưng lối đánh trong game vẫn là target đơn giản, các bạn chỉ cần click chuột vào mục tiêu là sẽ tự động tấn công.



Điểm mới trong game chính là tính năng bang chiến không giới hạn số lượng người tham gia cùng với những phần quá hấp dẫn khi chiến thắng, luôn hấp dẫn số lượng game thủ tham gia khá đông.
Được tạo bởi Blogger.