[ads-post]

Kiếm Thế dòng game đã từng gây mưa gió trên thị trường game Việt Nam, nay đã xuất hiện phiên bản client đến đáp ứng nhu cầu tối đa của game thủ.

Cùng tìm hiểu thông tin về tựa game Kiếm Thế Client này


Lấy ý tưởng từ phiên bản gốc, dòng game Kiếm Thế Client này vẫn giữ nguyên những nội dung chơi khá thuần túy và cùng hệ thống nhiệm vụ, nhân vật hoàn toàn y như phiên bản dành gốc.



Hình ảnh nhân vật trong Kiếm Thế client


Người chơi sẽ phải bất ngờ về hình ảnh nhân vật, đi kèm nền đồ họa xuất sắc không kém cạnh so với phiên bản gốc. Từng tiểu tiết nhỏ như hàng quán, bàn ghế đều được thể hiện cẩn thận, giúp xây dựng nên một thế giới quan đúng chất võ hiệp.



Hệ thống môn phái trong Kiếm Thế client


Vẫn dựa trên những môn phái truyền thống có trên phiên bản gốc. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn những môn phái mà bản thân yêu thích. Mỗi 1 môn phái đều có những kỹ năng, hệ thống chiêu thức riêng biệt. Mang đến cho người chơi cảm nhận tốt nhất về thế giới võ hiệp.



Hệ thống nhiệm vụ trong Kiếm Thế client


Ngoài những nhiệm vụ cơ bản có trong phiên bản gốc. Tựa game Kiếm Thế client còn mang đến cho người chơi thêm nhiều những khó khăn mới: phó bản được tăng độ khó cao hơn, những nhiệm vụ phó bản, nhiệm vụ Tống Kim được cập nhật thêm những tính năng mới. Đi kèm với độ khó trong nhiệm vụ thì phần thưởng cũng không thể kém cạnh, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng quý giá mà bạn không thể dùng tiền để mua được.

Được tạo bởi Blogger.