[ads-post]

Mới đây webgame Thần Thoại Tây Du phong cách chibi đã chính thức mở cửa chào đón game thủ tham gia trải nghiệm.

Webgame Thần Thoại Tây Du được chuyển thể từ bộ phim điện ảnh cùng tên. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt với tạo hình chibi dễ thương mang đến cho game thủ những cảm giác thích thú trong lúc trải nghiệm.



Nội dung trò chơi được xây dựng hoàn toàn theo nguyên tác, mang người chơi trở về thế giới Tây Du nhập vai đồng hành cùng những nhân vật vô cùng quen thuộc: Tôn Ngộ Không, Ngưu Ma Vươn, Bạch Cốt Tinh, Đường Tăng, Trư Bát Giới ... Hệ thống nhân vật bao gồm 4 phái: Vân Tiêu Cung, Vũ Lâm Vệ, Ban Nhược Tự, Thiên Nguyệt Cốc



Dựa trên công nghệ đồ họa 2.5D được thiết kế hoàn toàn dựa theo nguyên tác. Khung cảnh trong game được phác họa bằng những gam màu tươi sáng, mang đậm sắc màu thần thoại. Kỹ năng chiến đấu cùng với hiệu ứng chiêu thức trên mỗi đòn đánh sống động sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Webgame Thần Thoại Tây Du được phát triển dựa trên thể loại nhập vai kết hợp với thể loại đánh theo lượt. Người chơi thoải mái di chuyển đi lại trên bản đồ để thực hiện nhiệm vụ, chiến đấu để thăng cấp nhân vật của bản thân hoặc vượt qua những nhiệm vụ phụ bản để giành những phần thưởng hấp dẫn.

Được tạo bởi Blogger.