[ads-post]

Tựa game Thánh Kiếm Thần Vực là mộ webgame MMORPG được phát triển bởi hãng Kunlun.

Thánh Kiếm Thần Vực có gì hấp dẫn?

Sử dụng nền đồ họa công nghệ Flash3D mang đến những hình ảnh 3D độc đáo kết hợp với hệ thống chiến đấu lôi cuốn, mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới đến game thủ. Lúc đăng nhập vào game, bạn sẽ bất ngờ với hình ảnh 3D vô cùng mượt mà trên nền tảng web.



Hình ảnh nhân vật trong game được thiết kế ma ảo theo phong cách phương Tây dựa trên những hình ảnh annie/manga Nhật Bản. Mặc dù chỉ là tựa game được phát triển trên nền tảng web, nhưng hình ảnh 3D trong Thánh Kiếm Thần Vực sẽ khiến bạn bất ngờ, với hình ảnh đẹp mắt không thua kiếm gì so với các gameclient.

Ngoài ra tựa game còn mang đến những trải nghiệm đến cho người chơi như nội dung nhiệm vụ được cập nhật liên tục, kỹ năng nuôi pet, hoặc những pha chiến đấu độc đáo.

Hệ thống nhân vật trong game phân làm 3 lớp chính: Chiến Sĩ, Pháp Sư, Mục Sư. Mang đến những trải nghiệm kinh điển của mô hình dam-dps-healer của dòng game nhập vai. Chưa hết tính năng PvP của hệ thống đấu trường giúp cho game thủ thể hiện kỹ năng cá nhân của bản thân mình với những người khác.





Được tạo bởi Blogger.